วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพ้อฝัน...



เพ้อฝัน...
เรื่องงานไม่ย่อท้อ แต่ต้องรอก็เบื่อได้
เรื่องฝีมือไม่กลัวใคร แต่เรื่องใจฉันกลัวเธอ
เรื่องกินฉันกินง่าย แต่อาจตายเพราะกินเยอะ
เรื่องสมองฉันไม่เบ๊อะ แต่เลอะเทอะคิดมากไป
เรื่องทางฉันไม่รู้ แต่ก็สู้ไปให้ได้
เรื่องรักๆฉันหัวใส แต่รอใครมารักที

ไม่มีความคิดเห็น: